Run to Heart 2022 là giải chạy bộ đầu tiên được tổ chức với mục đích tri ân lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19. Union Trading rất vinh dự đồng hành cùng giải đấu mang thông điệp đầy ý nghĩa này.
Theo báo TT&VH, giải chạy bộ Run to Heart 2022 do PDC Media, CLB Run n Beer cùng Imotion phối hợp tổ chức với khẩu hiệu “Vững bước chân, vượt thử thách” nhằm khích lệ tinh thần vượt qua gian khó của đội ngũ y bác sĩ… lực lượng tuyến đầu tiếp tục vững chắc trên sự nghiệp phòng và chống dịch bệnh cũng như chăm sóc sức khỏe toàn dân.
Mục đích của giải đấu là nhằm động viên, khuyến khích và đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao nói chung, phong trào tập luyện chạy bộ nói riêng, tạo điều kiện cho các vận động viên có điều kiện giao lưu, thi đấu cọ xát, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn.
Run to Heart 2022 còn có mục đích tuyên truyền cho người dân thấy được lợi ích, tác dụng của việc tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe, ý chí, thể lực, nhân cách, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống, từng bước đẩy lùi các tệ nạn xã hội, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.
Thành phần tham dự giải bao gồm: lãnh đạo TP.HCM, lãnh đạo các sở ban ngành, UBND TP.Thủ Đức, đại diện một số doanh nghiệp. Đặc biệt là sự tham gia của đội ngũ các y, bác sỹ, công an nhân dân, dân quân, tình nguyện viên, phóng viên, bộ đội… Đây là lực lượng đã tham gia nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19.
Theo kế hoạch, Run to Heart 2022 sẽ được tổ chức vào sáng ngày 3.7 tại Khu đô thị Vạn Phúc City (số 375 Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP.HCM). Dự kiến có hơn 700 người tham gia ở 32 hạng mục giải thưởng khác nhau như: 5km dành cho khách mời, 5km và 10km dành cho vận động viên tự do.
Được biết, Run to Heart 2022 nhận được sự tài trợ từ các doanh nghiệp như: Phan Trí Express, Tập đoàn Trần Anh, Tập đoàn FLC, Tập đoàn Sunshine, Đại Phúc Group, Huỳnh Gia (Faminust), Gano Farm, TH true Water, Pocari Sweat, Union Trading, Tài Nguyên Trái Đất Xanh (Honey Buddy), QahaTranh, Hayat Flowers…
Với tinh thần tương thân tương ái, Union Trading luôn quan tâm đến các hoạt động cộng đồng. Nổi bật trong năm 2021 là thông qua chương trình thiện nguyện Vòng Tay Việt, Công ty cam kết trao tặng 17 tấn chuối già Nam Mỹ (Cavendish banana) tươi, chín vàng hỗ trợ cho các y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19 và bà con khó khăn ở các khu cách ly ở TPHCM. Bên cạnh đó là các hoạt động thường niên như quyên góp cho quỹ từ thiện, hoạt động thể thao từ thiện…
Năm 2022, Union Trading đã đạt chứng nhận GlobalGAP, đồng thời được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao.
Theo báo Thể thao và Văn hóa